Wednesday, December 30, 2009

सुकावे लागले

नव्यासाठी नवे काही मला घडवायचे होते
जुन्या पर्वातले संदर्भही बदलायचे होते

तुझ्यासाठीच बहराच्या ऋतूंना रोखले होते,
तुला आनंदयात्रेचे निमंत्रण द्यायचे होते

किती सांभाळल्या होत्या नव्या आशा, नवी स्वप्ने,
मनापासून आयुष्या तुला सजवायचे होते

जिथे माझे कुणी होते, तिथे मन गुंतले नाही
(कधीकाळी मला माझ्यात गुंतुन जायचे होते!)

ऋणातुन मुक्त झाले मी, तरी कळले कधी नाही,
कुणाचे कर्ज होते, जे मला चुकवायचे होते?

जगावेसे जरासे वाटता मरणा तुझी घाई,
सुकावे लागले; जेव्हा मला उमलायचे होते!

1 comment:

  1. किती सांभाळल्या होत्या नव्या आशा, नवी स्वप्ने,
    मनापासून आयुष्या तुला सजवायचे होते

    जिथे माझे कुणी होते, तिथे मन गुंतले नाही
    (कधीकाळी मला माझ्यात गुंतुन जायचे होते!)

    ऋणातुन मुक्त झाले मी, तरी कळले कधी नाही,
    कुणाचे कर्ज होते, जे मला चुकवायचे होते?

    जगावेसे जरासे वाटता मरणा तुझी घाई,
    सुकावे लागले; जेव्हा मला उमलायचे होते!


    - व्वा! सुंदर. गझल आवडली.

    ReplyDelete